Thi công khách sạn tại Huế

CÔNG TY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG & NỘI THẤT TBGROUP là đơn vị cũng cấp dịch vụ thi công khách sạn tại Huế Chuyên Nghiệp theo các tiêu chí: đảm bảo tiến độ, chất lượng thẩm mỹ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng & giá cả phù hợp với khả năng tài chính của từng đối tượng khách hàng.

Thi công khách sạn

Quy trình thi công khách sạn

Quy trình thi công khách sạn được diễn ra khi quy trình thiết kế khách sạn đã hoàn thành xong. Việc nắm bắt được chặt chẽ quy trình thi công mục đích là để tra soát công việc của công trình theo từng hạng mục vụ thể,  đồng thời theo dõi công trình thực hiện có đúng tiến độ và xử lý những tình huống phát sinh trong quá trình xây dựng.

Thi công khách sạn tại Huế
Thi công khách sạn tại Huế

Thi công kiến trúc

Giám sát công trình chặt chẽ

Đây là công việc vô cùng quan trọng và cần thiết khi xây dựng bất kỳ công trình khách sạn nào. Việc giám sát chặt chẽ toàn bộ công tác thi công khách sạn theo từng hạng mục cụ thể nhằm đảm bảo đơn vị thi công thực hiện đúng như bản vẽ đã đề xuất ban đầu. Đồng thời xử lý rủi ro, sai sót thường xuyên trên công trình để việc xây dựng diễn ra thuận lợi nhất.

Thông thường đơn vị thi công sẽ có chuyên viên giám sát giàu kinh nghiệm thực tế, nắm bắt được quy trình xây dựng cũng như đánh giá chính xác về những sai lệch, hạn chế cũng như bất hợp lý trong bản thiết kế. Chuyên viên giám sát sẽ có trách nhiệm tham mưu cho chủ đầu tư và kiến trúc sư phương án thi công sao cho phù hợp nhất.

Thi công khách sạn tại Huế
Thi công khách sạn tại Huế

Tuy nhiên bản thân bạn cũng cần phải giám sát chặt chẽ từng hạng mục cụ thể, nghiệm thu công trình với kết cấu đạt chuẩn trong thời gian cụ thể để đảm bảo quá trình thi công diễn ra thuận lợi, đúng kế hoạch nhất.

Bám sát bản vẽ thiết kế

Bản vẽ  thiết kế 3D giúp cho bạn có thể hình dung một cách chân thực và chính xác nhất công trình của mình trong tương lai. Và bản vẽ thiết kế kỹ thuật sẽ giúp bạn xây dựng khách sạn một cách chuẩn xác nhất. Từ hệ thống điện nước, kết cấu móng, mái, tỷ lệ xây dựng…đến việc bố trí nội thất trong các phòng đều được thể hiện rõ trong bản vẽ thiết kế này. Việc bám sát bản vẽ thiết kế kỹ thuật khi thi công khách sạn sẽ đảm bảo chất lượng công trình.  Tuân thủ đúng bản vẽ thì khách sạn sẽ có kiến trúc giống và có phần đẹp hơn bản vẽ 3D lúc đầu.

Thi công khách sạn tại Huế
Thi công khách sạn tại Huế

Có bảng theo dõi tiến độ thi công

Trong quá trình thi công khách sạn, cho dù quy mô lớn hay nhỏ thì cũng có rất nhiều hạng mục cần thực hiện. Việc tạo nên bảng tiến độ thi công cụ thể giúp cho bạn có thể rà soát, theo dõi công việc một cách chặt chẽ và nhanh chóng nhất. Đồng thời có thể xử lý những tình huống phát sinh, lỗi kỹ thuật một cách nhanh chóng, kịp thời. Với các bước cụ thể như:

– Xác định những công việc cần thực hiện trong thi khách sạn

– Lập trình công việc cần thực hiện theo một trình tự, quy trình nghiêm ngặt, chi tiết

– Tính toán chi phí cho từng hạng mục công việc cụ thể. Sau đó cân đối chi phí sao cho phù hợp nhất.

– Xây dựng bảng tiến độ công việc với từng mốc thời gian cụ thể

– Thực hiện công việc đúng với tiến độ đã vạch ra ban đầu

Thi công khách sạn tại Huế
Thi công khách sạn tại Huế

Quy trình thi công nội thất

Không gian nội thất ấn tượng, độc đáo với đầy đủ tiện nghi hiện đại là điểm cộng rất lớn giúp cho khách sạn có thể thu hút được một lượng khách hàng lớn trong tương lai. Vậy nên các bước thi công nội thất cần chặt chẽ, chi tiết nhất. Bạn có thể tham khảo các bước thi công khi làm việc với đơn vị thiết kế nội thất khách sạn cụ thể như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng: Diện tích mặt bằng, phong cách kiến trúc, mong muốn yêu cầu của khách hàng và chi phí thi công dự trù.

Bước 2: Lập báo giá mặt bằng bày trí nội thất sơ bộ

Bước 3: Ký hợp đồng và hoàn thiện thiết kế

Công việc này được thực hiện khi bên chủ đầu tư và đơn vị thi công thống nhất với nhau về vấn đề lựa chọn vật liệu, đơn giá, cách bày trí không gian, thời gian thi công….

Bước 4: thi công và hoàn thiện

Sau khi hoàn thiện hồ sơ thiết kế, đơn vị thi công sẽ báo giá thiết kế dựa trên bản vẽ và báo giá hồ sơ báo giá sơ bộ ban đầu.

Bước 5: Nghiệm thu công trình

Để biết thêm thông tin chi tiết về Thi công khách sạn tại Huế thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0935.122.997 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: 27 Lê Quý Đôn – Phường Phú Hội – TP.Huế để được hỗ trợ tư vấn báo giá MIỄN PHÍ, nhận nhiều khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn & có cơ hội trải nghiệm không gian chất lượng, hoàn mỹ nhất.