Thi công nhà hàng tại Huế

Dịch vụ thi công nhà hàng chất lượng giá tốt tại CÔNG TY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG & NỘI THẤT TBGROUP được thực hiện từ A – Z (tư vấn, thiết kế, sản xuất, thi công, lắp đặt hoàn thiện). Với đội ngũ thi công giỏi, tài năng, giàu kinh nghiệm, tận tâm, chu đáo CÔNG TY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG & NỘI THẤT TBGROUP đã hoàn thành rất nhiều dự án nhà hàng Lớn Nhỏ, nhận được sự hài lòng tuyệt đôi của mọi khách hàng. 

thi-cong-nha-hang-tai-hue
Thi công nhà hàng tại Huế

Tại sao lại nên sử dụng dịch vụ thi công nhà hàng?

Thi công nhà hàng rất đa dạng và đem đến cho các doanh nghiệp, chủ đầu tư những lựa chọn tốt nhất về không gian ăn uống. Có các lí do để bạn nên sử dụng thi công nhà hàng như sau:

Cơ quan đầu não: Nhà Hàng được coi là cơ quan đầu não của chủ đầu tư, để kinh doanh bền vững trong lĩnh vực nhà hàng thì bắt buộc phải có cơ sở duy trì hoạt động. Để có hoạt động một cách có hiệu quả, tối ưu năng suất lao động và kinh doanh thì việc thiết kế một không gian đẹp, tiện nghi và hiện đại là vô cùng cần thiết, đó là cột buồm vững trãi cho chủ đầu tư chèo lái con thuyền đi đúng hướng.

Đại diện thương hiệu: Ấn tượng ban đầu luôn là yếu tố quan trọng nhất để có được cái nhìn tích cực của khách hàng. Nhà hàng là đại diện của thương hiệu nơi mà các quý khách hàng và đối tác sử dụng sản phẩm, do đó chú trọng tới thiết kế nhà hàng là bạn đã chiếm được 70% thiện cảm của họ.

Khẳng định sự chuyên nghiệp: Sự chuyên nghiệp được thể hiện ở không gian bố trí nhà hàng, sự tiện nghi trong sử dụng dịch vụ, sự thuận lợi cho nhân viên làm việc nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Thiết kế nhà hàng hoàn toàn làm được tất cả các tiêu chí trên.

thi-cong-nha-hang-tai-hue
Thi công nhà hàng tại Huế

Quy trình thi công nhà hàng trọn gói của CÔNG TY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG & NỘI THẤT TBGROUP

Để khách hàng có thể hình dung trước về quy trình làm việc, TBGROUP công khai quy trình thi công với 10 BƯỚC PHỤC VỤ VÀNG tương ứng với sự phục vụ những bộ phận chuyên trách khác nhau:

Bước 1: Tiếp nhận và nghiên cứu bản vẽ (nếu gia chủ đã sử dụng dịch vụ thiết kế bên TBGROUP sẽ chuyển luôn sang bước 2)

Bước 2: Xuống khảo sát thực địa, hiện trạng công trình và nguồn vật tư vật liệu sẵn có tại địa phương để lên dự trù đầy đủ các hạng mục công việc cần thi công

Bước 3: Lên dự toán chi tiết cho công trình: Dựa trên nguồn kinh phí hiện có, TBGROUP sẽ gặp trực tiếp khách hành tư vấn vật liệu, phương pháp thi công và công nghệ thi công để đưa ra phương án công phù hợp.

Bước 4: Thương thảo và ký kết hợp đồng: Khi khách hàng đã duyệt báo giá dự toán và thương lượng các điều kiện cụ thể trong hợp đồng, TBGROUP sẽ tiến hành ký hợp đồng thi công trọn gói với khách hàng.

Bước 5: Giải phóng, dọn dẹp mặt bằng, dỡ bỏ công trình cũ (nếu có) cũng như dựng lán trại tạm cho công nhân xây dựng của TBGROUP

Bước 6: Lên bản vẽ biện pháp thi công chi tiết

Bước 7: Thi công theo từng hạng mục và giai đoạn của công trình: Thực hiện thi công trọn gói theo các nội dung đã ký trong hợp đồng và bố trí kỹ sư giám sát thi công xây dựng công trình.

Bước 8: Kích hoạt chương trình giám sát 4 lớp

Bước 9: Nghiệm thu và bàn giao công trình theo từng hạng mục và giai đoạn của công trình: Tiến hành làm hồ sơ hoàn công và biên bản nghiệm thu bàn giao công trình.

Bước 10: Bảo hành, bảo trì công trình: TBGROUP cam kết bảo hành những hạng mục thi công đã thự hiện trong vòng 6 tháng từ ngày bàn giao công trình.

thi-cong-nha-hang-tai-hue
Thi công nhà hàng tại Huế

Lý do nên chọn CÔNG TY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG & NỘI THẤT TBGROUP là đơn vị thi công nhà hàng trọn gói tại Huế

Quy trình giám sát 4 lớp:

+ Lớp 1: Kỹ thuật tại hiện trường: TBGROUP cam kết có 01 kỹ sư giám sát trực tiếp các vấn đề kỹ thuật tại công trường trong quá trình thi công

+ Lớp 2: Kỹ thuật công ty xuống tận công trình giai đoạn quan trọng trước các lần đổ bề tông

+ Lớp 3: Tổng đài chăm sóc khách hàng thường xuyên gọi tới lắng nghe ý kiến phản hồi của chủ nhà để kịp thời điều chỉnh

+ Lớp 4: Trang bị Camera tại công trình để trực tiếp giám sát, điều hành quá trình thi công từ trụ sở chính của công ty đến công trình một cách nhịp nhàng.

Nuôi thợ chính trực tiếp: Đội ngũ thợ chính hùng hậu thuộc biên chế của công ty có tay nghề giỏi, dày dặn kinh nghiệm và khả năng điều phối đội thợ phụ đảm bảo tiến độ, chất lượng của công trình.

Đội ngũ thợ chính được tuyển chọn kỹ lưỡng, thường xuyên tham gia các lớp tập huấn nâng cao tay nghề

Mạng lưới hoạt động: Là công ty có quy mô lớn, làm nhiều công trình trên toàn quốc, phục vụ khách hàng tận nơi khắp 63 tỉnh thành.

Công nghệ xây dựng: TBGROUP trang bị đầy đủ những thiết bị thi công xây dựng hiện đại như cốp pha thép, máy phun vữa, giàn giáo thép, ván khuôn, cây chống, ván phủ phim công nghệ mới.

Vật liệu xây dựng: TBGROUP có mối quan hệ hợp tác thân thiết với những nhà máy, nhà phân phối có uy tín khắp 63 tỉnh thành và cam kết cung cấp những vật liệu đúng nguồn gốc, đảm bảo chất lượng tốt.

Biện pháp thi công: trước khi tiến hành thi công bất kỳ giai đoạn, hạng mục nào,TBGROUP có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư lên trước các bản vẽ biện pháp thi công phần hoàn thiện chi tiết, tối ưu. Ví dụ như bản vẽ thi công kết cấu thép, bản vẽ thi công cốp pha, giàn giáo,…

An toàn lao động: Tất cả công nhân, kỹ thuật viên, kỹ sư đều được công ty trang bị đầy đủ quần áo bảo hộ đảm bảo an toàn lao động theo nội quy.

thi-cong-nha-hang-tai-hue
Thi công nhà hàng tại Huế

Ngoài ra, khi tìm đến với CÔNG TY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG & NỘI THẤT TBGROUP chủ đầu tư sẽ được tư vấn, đánh giá hiện trạng và địa điểm thuê mặt bằng kinh doanh nhà hàng phù hợp nhất với chủ đầu tư.

Thi công chất lượng – hiện đại – sang trọng – kiến tạo không gian thêm đẹp, lung linh,, thu hút

Hotline liên hệ: 0935.122.997 báo giá chi tiết – hỗ trợ tận tình – phục vụ hết mình