Thiết kế biệt thự tại Huế

CÔNG TY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG & NỘI THẤT TBGROUP là công ty thiết kế biệt thự tại Huế Uy Tín – Chuyên Nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động được đánh giá cao trên thị trường.

Mỗi thiết kế của CÔNG TY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG & NỘI THẤT TBGROUP luôn tạo ra những điểm nhấn thú vị về không gian sống. Đây xứng đáng là một địa chỉ đáng để mọi nhà đặt niềm tin.

thiet-ke-biet-thu-tai-hue
Thiết kế biệt thự tại Huế

Làm sao để thiết kế biệt thự đẹp?

Đây chính là một câu hỏi thường trực được đặt ra trong đầu của các Kiến trúc sư tại CÔNG TY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG & NỘI THẤT TBGROUP. Bởi cái đẹp có muôn hình vạn trạng, có thể đẹp với người này mà không đẹp với người khác. Chính vì vậy khi thiết kế chúng tôi đã tạo một nhóm công việc để có thể thảo luận dễ dàng & trực tiếp giữa các kiến trúc sư & chủ đầu tư. Đảm bảo được sự thống nhất trong quá trình hoàn thiện bản thiết kế.

Ngoài ra, để có một căn biệt thự thẩm mĩ ngay từ bên ngoài, thì mọi thứ phải được sắp xếp bố trí thật hài hòa, hợp lí. Nếu bạn có một diện tích đất khá rộng, sẽ tốt hơn nếu bạn bố trí độ cao của các yếu tố xung quanh căn nhà chính để chúng không có sự chênh lệch quá lớn, tránh gây khó chịu cho người nhìn. Điều này cũng khiến không gian trở nên sinh động và cân đối.

thiet-ke-biet-thu-tai-hue
Thiết kế biệt thự tại Huế

Quy trình thiết kế biệt thự chuyên nghiệp, bài bản tại CÔNG TY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG & NỘI THẤT TBGROUP

Bất kỳ một công ty nào nếu muốn các bộ phận hoạt động trơn tru và có hiệu quả cao trong công việc đều cần đến những quy trình. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho quý bạn đọc quy trình thiết kế biệt thự tại Huế mà TB GROUP đã đúc kết ra sau khi đã làm việc với rất nhiều các khách hàng:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng

– Hỏi gia chủ mong muốn, nhu cầu về căn nhà

– Tư vấn thêm về các yêu cầu của gia chủ sao cho hợp lí nhất

– Báo giá thiết kế, ký hợp đồng.

  • Bước 2: Thu thập thông tin để tiến hành thiết kế

– Khảo sát hiện trạng

– Lên phương án thiết kế

– Liên tục trao đổi với khách hàng thông qua gặp trực tiếp hoặc online.

  • Bước 3: Lên bản vẽ 3D hoàn chỉnh

– Lên bản vẽ 3D để khách hàng có thể hình dung được thực tế

– Gửi bản vẽ cho khách hàng xem và có thể yêu cầu chỉnh sửa một số chỗ theo ý kiến khách hàng

– Triển khai hồ sơ thiết kế.

  • Bước 4: Lập dự toán chi phí ( nếu khách hàng có nhu cầu thi công)

– Lập dự toán chi phí chi tiết với từng hạng mục thi công

– Báo giá cho khách hàng theo từng hạng mục đã lập dự toán

  • Bước 5: Bàn giao hồ sơ thiết kế

– Bàn giao hồ sơ thiết kế cho khách hàng

– Thanh toán nốt phần chi phí còn lại.

thiet-ke-biet-thu-tai-hue
Thiết kế biệt thự tại Huế

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thiết kế biệt thự tại CÔNG TY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG & NỘI THẤT TBGROUP?

Thiết kế không gian biệt thự là một trong những lĩnh vực khó, đòi hỏi cả kiến thức, kinh nghiệm và sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư. Đến với CÔNG TY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG & NỘI THẤT TBGROUP, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ kiến trúc sư đã từng “thực chiến” với nhiều công trình khó. Các sản phẩm thiết kế của CÔNG TY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG & NỘI THẤT TBGROUP mang đậm tính sáng tạo. Mỗi sản phẩm không chỉ đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ mà còn thể hiện được cá tính riêng của gia chủ.

Với kiến thức & khả năng cập nhật bắt kịp nhanh chóng xu hướng, nhân viên của TBGROUP sẽ tư vấn cho bạn những mẫu thiết kế đang “Hot” hiện nay ở Việt Nam và thế giới. Các sản phẩm thiết kế của TBGROUP còn chú ý đến các chi tiết phong thủy, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Đặc biệt, TBGROUP sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng yêu thích phong cách hiện đại, kết hợp với các yếu tố môi trường hài hòa. TBGROUP sẽ đem đến cho khách hàng một không gian rộng mở, thân thiện mà không kém phần sang trọng và hiện đại.

Quy trình thiết kế, thời gian thực hiện và các loại chi phí sẽ được ghi rõ trong hợp đồng. Khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí để chọn được mẫu thiết kế yêu thích nhất.

thiet-ke-biet-thu-tai-hue
Thiết kế biệt thự tại Huế

CÔNG TY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG & NỘI THẤT TBGROUP chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ & sản phẩm lên hàng đầu. Mọi chi tiết đều được tính toán cân nhắc sao cho phù hợp nhất với từng loại hình không gian & vị trí công năng của sản phẩm đó. Nếu bạn muốn xây biệt thự, yêu thích phong cách thiết kế cổ điển, tân cổ điển cũng như phong cách hiện đại,…thì hãy để CÔNG TY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG & NỘI THẤT TBGROUP giúp bạn thể hiện tình yêu đó. Hotline tư vấn, báo giá, thiết kế biệt thự đẹp, độc đáo, ấn tượng: 0935.122.997.

“CÔNG TY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG & NỘI THẤT TBGROUP – Kiến Tạo Không Gian – Nâng Tầm Cuộc Sống”