Thiết kế thi công trọn gói tại Huế

CÔNG TY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG & NỘI THẤT TBGROUP – là đơn vị đi đầu trong mảng thiết kế thi công trọn gói tại Huế cho mọi công trình nhà ở, biệt thự, chung cư, villa, khách sạn, văn phòng, cửa hàng, quán cafe, nhà hàng…Sự hiện đại thể hiện trong các thiết kế của CÔNG TY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG & NỘI THẤT TBGROUP rất đơn giản mà độc đáo. Các chất liệu được kết hợp với nhau một cách giản đơn nhất, tập trung vào công năng của nội thất, tránh sự rườm rà phức tạp…Điều này đã tạo nên nét tinh tế, sang trọng, mới mẻ nhưng lại khó tìm thấy ở bất cứ đâu.

Với hơn 10 năm thực hiện sứ mệnh gắn kết hạnh phúc cho hàng triệu gia đình Việt Nam, sở hữu đội ngũ thiết kế & thi công hùng hậu, CÔNG TY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG & NỘI THẤT TBGROUP luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tâm huyết và chất lượng nhất. Các dịch vụ, sản phẩm của TBGROUP khá đa dạng về mô hình và phong cách thiết kế hiện đại, cổ điển, tân cổ điển,…mỗi sản phẩm đều đặc biệt chú trọng đến từng chi tiết nhằm nêu bật được cá tính, phong cách của chủ nhân.

thiet-ke-thi-cong-noi-that-tron-goi-tai-hue
Tư vấn thiết kế thi công trọn gói ngôi nhà theo yêu cầu. Miễn phí tư vấn thiết kế & lắp đặt tại công trình, đảm bảo cho bạn không gian sống lý tưởng nhất

Thiết kế thi công trọn gói là gì?

Thiết kế thi công trọn gói là dịch vụ BAO TRỌN TỪ A – Z giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và tiền bạc cho gia chủ. Thay vì phải tự tay lên kế hoạch sắp xếp hoàn toàn mọi công việc như tìm vật liệu, đơn giá, so sánh đơn giá, dự toán chi phí, tìm nhà thầu, giám sát chất lượng thi công… thì CÔNG TY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG & NỘI THẤT TBGROUP sẽ trực tiếp lo liệu thay bạn. Chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nên luôn sẵn danh sách những thầu phụ làm việc hiệu quả, chất lượng.

Với vô vàn lợi ích kể trên, Thiết kế thi công trọn gói tại CÔNG TY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG & NỘI THẤT TBGROUP còn giúp đảm bảo vẻ đẹp hoàn hảo cho công trình nhờ thống nhất được phong cách từ thiết kế cho tới thi công. Khi công trình hoàn thiện, khách hàng chỉ việc nhận chìa khóa và mang quần áo tới ở mà thôi.

thiet-ke-thi-cong-noi-that-tron-goi-tai-hue
Sắp xếp, bố trí nội thất phù hợp, tối ưu hóa không gian sử dụng, sáng tạo ra các giải pháp để có nhiều ánh sáng tự nhiên cho không gian, tạo cảm giác tươi mới, mát mẻ, yên bình

Ưu điểm khi chọn gói thiết kế thi công trọn gói tại Huế

Tiết kiệm chi phí: Khi khách hàng kí kết hợp đồng thiết kế & thi công trọn gói sẽ được CÔNG TY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG & NỘI THẤT TBGROUP miễn phí 100% phí thiết kế, miễn Phí tư vấn – khảo sát – đo đạc tận nơi. Tránh phát sinh trong suốt quá trình thì công cũng như bàn giao đưa vào sử dụng.

thiet-ke-thi-cong-noi-that-tron-goi-tai-hue
Khi thiết kế phòng bếp đội ngũ kiến trúc sư phải tận dụng tối đa không gian, sắp xếp đồ đạc phù hợp, không cầu kỳ nhưng không kém phần tiện nghi & sang trọng

Tiết kiệm thời gian: Tiết kiệm được tối đa thời gian của bạn, bạn sẽ không phải bận rộn với công trình hàng ngày,, không nhất thiết phải cất công đi tìm nội thất phù hợp. Tất cả những công việc này sẽ được CÔNG TY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG & NỘI THẤT TBGROUP lo trọn gói & có kỹ sư giám sát tại công trình mỗi ngày.

Đảm bảo chất lượng & tiến độ bàn giao: Tâm lý của khách hàng luôn lo lắng rủi ro sẽ xảy ra nên họ thường phân chia mỗi giai đoạn sẽ chọn một đơn vị khác nhau, như khách hàng chọn thiết kế ở đơn vị này nhưng lại chọn thi công ở đơn vị khác. Tuy nhiên rủi ro cao sẽ xảy ra nếu như 2 đơn vị không hiểu ý đồng nhất với nhau, dẫn đến đọc sai bản vẽ, khiến cho ngôi nhà của bạn kém chất lượng & hoàn thiện sẽ không được như mong muốn. Cho nên quý khách nên lựa chọn đơn vị thiết kế thi công Full trọn gói luôn, để có sự kết nối giữa kiến trúc sư, kỹ sư & nhân công hỗ trợ cho nhau sẽ giúp cho công trình diễn ra trơn tru, hiệu quả, chất lượng & bàn giao đúng tiến độ hơn.

– Ngoài ra, bạn sẽ bớt lo lắng hơn về ngôi nhà của mình sẽ được bảo hành, bảo trì chu đáo, nếu có sai sót gì có thể quy trách nhiệm cho nhà thầu mà bạn chọn.

Quyền lợi của khách hàng khi lựa chọn CÔNG TY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG & NỘI THẤT TBGROUP làm đơn vị Thiết kế thi công trọn gói tại Huế

CÔNG TY KIẾN TRÚC XÂY DỰNG & NỘI THẤT TBGROUP là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế thi công trọn gói tại Huế. Với đội ngũ nhân sự & KTS – KS chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, tâm huyết với nghề TBGROUP đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế và sản phẩm thực tế chất lượng. Vậy, quyền lợi của khách hàng khi đến với chúng tôi là gì?

– Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu cho mỗi công trình.

– Thiết kế tạo nên không gian đẹp, sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp đúng với yêu cầu và làm hài lòng khách hàng.

– Sự uy tín và chuyên nghiệp được khẳng định qua nhiều công trình, từ sản phẩm thiết kế đến sản phẩm thực tế.

thiet-ke-thi-cong-noi-that-tron-goi-tai-hue
Với nội thất phòng ngủ thì chúng tôi luôn tìm hiểu những sở thích yêu cầu cá nhân của từng thành viên trong gia đình, để từ đó thiết kế & thi công phòng ngủ chuẩn GU tạo cảm giác thoải mái – tiện nghi hơn

– Giá thành hợp lý dành cho từng công trình. Bằng việc có mối quan hệ thâm niên với các nhà cung cấp nguyên vật liêu xây dựng, cùng sự quản lý chặt chẽ theo quy trình, chúng tôi đảm bảo một mức giá cạnh tranh nhất

– Cam kết tiến độ thi công công việc chuẩn 100% theo hợp đồng với khách hàng.

– Luôn lấy lợi ích của khách hàng làm giá trị cốt lõi cho mọi hoạt động của công ty

– Chế độ bảo hành, bảo trì uy tín, đáng tin cậy cho mọi sản phẩm. Việc bảo hành các công trình lên đến 10 năm góp cùng chế độ khuyến mãi hấp dẫn đã tạo một niềm tin vững chắc của khách hàng giành cho chúng tôi

– Đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của vật liệu, cam kết hoàn trả 100% chi phí nếu có bất cứ sai phạm nào.

thiet-ke-thi-cong-noi-that-tron-goi-tai-hue
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm & chuyên môn cao sẽ giúp khách hàng biến “mong muốn thành hiện thực”

Ngôi nhà hay công trình của bạn có tốt, có chất lượng, có hoàn hảo, có thẩm mỹ hay không? Là phụ thuộc vào chính mình. Hãy là người tinh tế & thông minh lựa chọn nhà thầu tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thiết kế thi công trọn gói tại Huế thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0935.122.997 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: 27 Lê Quý Đôn – Phường Phú Hội – TP.Huế để được hỗ trợ tư vấn báo giá MIỄN PHÍ, nhận nhiều khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn & có cơ hội trải nghiệm không gian chất lượng, hoàn mỹ nhất.